Bảng giá ống nhựa Bình Minh phi 34 - uPVC mới nhất 2019 - 2020 Tphcm


Bảng giá ống nhựa Bình Minh phi 34 - uPVC mới nhất
Bảng giá ống nhựa Bình Minh phi 34 - uPVC mới nhất cập nhật ở đâu nhanh là thắc mắc của nhiều khách hàng gửi đến hộp thư Thuận Phong trong suốt thời gian qua. Bài viết dưới đây sẽ giúp các hiểu hơn về ưu điểm cũng như giá loại ống này.

Tại sao gọi ống nhựa Bình Minh phi 34 - uPVC

Ống uPVC Bình Minh là sản phẩm có nhiều kích thước khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu lắp đặt hệ thống công trình xây dựng của người tiêu dùng Việt. Hiện nay, ống nhựa uPVC có 2 hệ chính, hệ inch có đường kính từ Ø21,  27, 34, 42, 49, 60, 90, 114, 130, 168, 220, 63, 75, 110, 140, 160, 200, 225, 280, 315, 400, 450, 500, 560, 630 mm… đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Và trong số nhiều kích thước chuẩn, có kích thước 34 mm, nên mọi người thường gọi tắt là ống nhựa Bình Minh phi 34.
Bảng giá ống nhựa Bình Minh phi 34 - uPVC mới nhất 2019 - 2020 Tphcm

Ống nhựa uPVC 34 Bình Minh được sản xuất từ hợp chất PVC hóa dẻo.
Đường kính ngoài là 34 mm
Độ dày là: 
  • uPVC Ø 34 quy cách 32 x 2.0 mm với áp suất làm việc là 12 bar
  • uPVC Ø 34 quy cách 34 x 3.0 mm với áp suất làm việc là 17.5 bar

Ưu điểm ống nhựa Bình Minh phi 34 - uPVC
Sở dĩ nhiều khách hàng hỏi Thuận Phong bảng giá ống nhựa Bình Minh phi 34 - uPVC nhiều đến vậy là vì sản phẩm có nhiều ưu điểm nôi bật thu hút khách hàng sử dụng lắp đặt cho công trình hệ thống nước của mình như sau:
- Chất lượng và độ bền khác cao: ống uPVC có khả năng chống nấm móc và không bị nhiễm khuẩn rất tốt.
- Sản phẩm có thể chôn dưới lòng đất hay để ngoài trời nắng trực tiếp mà không bị ảnh hưởng đến tuổi thọ.
- Đặc biệt, ống nhựa UPVC còn có thể chịu được các loại hóa chất tốt như: Axit, Kiềm rất tốt.
- Các điểm liên kết chắc chắn không bị rò rỉ nên có thể hạn chế rong rêu bám trong trong quá trình sử dụng, đồng thời hạn chế tháo lắp bảo hành hay bảo trì.
- Bề mặt trong ống nhựa uPVC trơn tru, ngăn cản quá trình bám dính và sự phát triển của các chất độc hại hoặc mùi hôi thối. Do đó, góp phần quan trọng khi vận chuyển, dẫn nước sạch đến khu dân cư và đô thị...
CHIẾT KHẤU ống nhựa Bình Minh phi 34 - uPVC mới nhất 2019 - 2020 Tphcm

Hệ thống cấp nước sạch, thoát nước thải, ống thoát nước mưa, thoát nước trong nhà, ngoài nhà hay công trình,…. Là nơi thích hợp ứng dụng ống nhựa uPVC Bình Minh. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có thể được ứng dụng cho công trình: cung cấp nước uống và sinh hoạt, cung cấp nước cho các nhà máy, lắp đặt hệ thống nước thải, thoát nước mưa,…
Bảng giá ống nhựa Bình Minh phi 34 - uPVC mới nhất
Đối với ống nhựa Bình Minh mỗi kích thước khác nhau sẽ có mức giá khác nhau nhưng không chênh lệch là bao nhiêu. Khi mua ống nhựa Bình Minh uPVC bạn nên so sánh giá ở các đại lý dựa theo trình tự Thương hiệu – Phân khúc – Đường kính – Chiều dày – Cấp áp lực.
Một số đại lý ống nhựa Bình Minh hiện nay không cung cấp giá ống nhựa Bình Minh giá bao nhiêu đầy đủ trên web cũng nhưu catalogue. Tuy nhiên, đại lý Thuận Phong luôn cập nhật giá chính hãng từng ngày từng giờ trên website của chúng tôi: thietbidandung.vn.
Theo đó, hiện tại giá ống nhựa Bình Minh uPVC 90 Bình Minh có giá như sau:
- uPVC Ø 34 quy cách 32 x 2.0 mm giá chưa thuế là 12.300đ và giá có thuế là 13.530đ
- uPVC Ø 34 quy cách 34 x 3.0 mm giá chưa thuế là 17.500đ và giá có thuế là 19.250đ
Lưu ý: giá bảng giá ống nhựa Bình Minh phi 34 – uPVC có thể thay đổi từng giờ, để biết chính xác ống nhựa Bình Minh giá bao nhiêu hãy liên hệ hotline 0906.123.723 để biết thêm thông tin chi tiết.
Bảng giá ống nhựa Bình Minh phi 34 – uPVC tại Thuận Phong sẽ luôn được cập nhật chính hãng từng ngày từng giờ nhanh và chính xác nhất để quý khách hàng có thể tham khảo mọi lúc. Đặc biệt hơn, chúng tôi còn có một số chương trình khuyến mãi ưu đãi hấp dẫn khi mua sản phẩm như sau:
- Giao hàng miễn phí tại TPHCM và hỗ trợ giao hàng nhanh tại các tỉnh thành lân cận.
- Phương thức thanh toán dễ dàng: thanh toán lúc nhận hàng.
- Cam kết hàng chính hãng và chất lượng sản phẩm cao.
Cửa hàng thiết bị dân dụng Thuận Phong là địa chỉ chuyên phân phối và cung cấp các thiết bị nhựa dân dụng của nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Bình Minh, Đệ Nhất, Tiền Phong, Quốc Trung, ... với các loại sản phẩm ống nhựa như: PVC, PPR, HDPE chính hãng.
Đến đây, khách hàng sẽ được trực tiếp trải nghiệm mua hàng với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn diễn ra hàng tháng. Đội ngũ nhân viên tư vấn và kỹ thuật viên trẻ, năng động, chuyên nghiệp, nhiệt tình có thể giúp bạn lựa chọn những sản phẩm ưng ý nhất. Chất lượng sản phẩm sẽ được đảm bảo bởi chính sách bảo hành hậu mãi. Bạn sẽ được hưởng nhiều chính sách hậu mãi tốt hơn nếu trở thành khách hàng thân thiết tại Thuận Phong. 
Chính vì vậy, nếu muốn mua thiết bị dân dụng và để biết bảng giá ống nhựa Bình Minh phi 34 – uPVC, bạn có thể đến trực tiếp đại lý ống nhựa Binh Minh Thuận Phong tại địa chỉ số 113 Kinh Dương Vương, Phường 12, Quận 6, TP Hồ Chí Minh hoặc gọi có thể liên hệ tới số 0906.123.723 để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét