Cửa hàng ống nhựa Bình Minh uy tín, chất lượng ở đâu?


Cửa hàng ống nhựa Bình Minh uy tín, chất lượng ở đâu?
Chắc hẳn ai trong chúng ta không hề xa lạ đối với thương hiệu ống nhựa Bình Minh. Bởi sản phẩm hiện hữu rộng rãi trên nhiều công trình xây dựng ngày nay trong hệ thống công trình cấp thoát nước. Tuy nhiên, khó có thể khẳng định được đâu là đại lý, cửa hàng, công ty nào là đơn vị phân phối chính hãng sản phẩm ống nhựa Bình Minh chất lượng với giá cả phải chăng. Vì có rất nhiều trường hợp khách hàng chọn sai địa chỉ mua phải hàng kém chất lượng nhiều vô kể. Vậy đâu là cửa hàng ống nhựa Bình Minh uy tín?
Cửa hàng ống nhựa Bình Minh uy tín, chất lượng ở đâu?

Lưu ý khi chọn cửa hàng ống nhựa Bình Minh uy tín

Muốn tìm được cửa hàng ống nhựa Bình Minh uy tín và chất lượng, bạn nên tìm các đại lý lớn, được ủy quyền chính hãng của Bình Minh. Tại đây bạn sẽ mua được sản phẩm chính hãng có chất lượng tốt và giá cả phải chăng, nhất là mức chiết khấu cao. Nếu bạn mua tại đại lý cấp thấp, từ cấp 2 trở đi thì giá sản phẩm sẽ không được chiết khấu cao, vì sản phẩm bị đội chi phí lên do tình trạng “sang tay”. Vì vậy, khi tìm mua ống nhựa Bình Minh nên tìm mua ở đại lý cấp 1 với số lượng lớn để có thể nhận được mức chiết khấu cao. Điều này giúp tiết kiệm chi phí hơn là mua ở đại lý cấp thấp.
Ngoài ra, khi đến cửa hàng ống nhựa Bình Minh cấp 1 bạn sẽ được đảm bảo về chất lượng bằng phiếu bảo hành, quyền lợi bảo hành, đổi trả mà không tốn thêm bất kỳ chi phí nào.

Thuận Phong – Đại lý cấp 1, cửa hàng ống nhựa Bình Minh uy tín tại TPHCM
Nếu đang tìm kiếm một địa chỉ cửa hàng ống nhựa Bình Minh uy tín thì công ty TNHH thiết bị dân dụng Thuận Phong là địa chỉ bạn có thể tham khảo. Bởi Thuận Phong là đại lý số 1 cung cấp ống nhựa Bình Minh và nhiều thương hiệu khác như: Tiền Phong, Đệ Nhất, Quốc Trung,.. trong hơn 10 năm qua.
Bình Minh là thương hiệu thiết bị dân dụng nhựa quốc gia, các sản phẩm ống nhựa Bình Minh đều được sản xuất dựa trên dây chuyền, công nghệ hiện đại và được đội ngũ kỹ sư có nhiều năm kinh nghiệm giám sát, chế tạo kiểu dáng, màu sắc phù hợp với nhu cầu người Việt nhưng không kém phần tinh tế. Sản phẩm có nhiều loại, kích cỡ khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu của đại đa số người tiêu dùng trên mọi lĩnh vực.
Thông thường, sản phẩm ống nhựa Bình Minh có ưu điểm là độ bền cao lên đến 50 nếu người tiêu dùng lắp đặt và sử dụng theo đúng yêu cầu kỹ thuật. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có khả năng chịu sự va đập, chịu lực tốt,… mà không bị nứt, vỡ. Chính điều này, phần nào giúp các chủ đầu tư công trình xây dựng tiết kiệm được nhiều chi phí trong sữa chữa hay thay mới.
Bên cạnh việc phân phối các sản phẩm ống nhựa Bình Minh các loại, chúng tôi còn phân phối các sản phẩm liên quan đến ngành như phụ kiện ống nước, vật tự thiết bị dân dụng. Các bạn có thể đến tham khảo trực tiếp tại cửa hàng hoặc xem thêm tại website thietbidandung.com
Cửa hàng ống nhựa Bình Minh uy tín 2019 tpchm

Đến nay, trong nhiều năm hoạt động, Thuận Phong đã và đang phân phối nhiều sản phẩm ống nhựa Bình Minh chính hãng cho các công trình lớn nhỏ trên cả nước như: dự án cấp thoát nước, công trình thoát nước, dự án cải tạo, sửa chữa hệ thống cấp thoát nước tại TPHCM....
Thuận Phong luôn chủ trương xây dựng chính sách bán hàng tốt nhất dành cho khách hàng như: chính sách đổi trả sản phẩm, hỗ trợ vận chuyển sản phẩm đến tận công trình, phương thức thanh toán linh hoạt qua ngân hàng tiền mặt. Hơn hết, với mỗi hóa đơn có số lượng lớn, khách hàng sẽ nhận được mức chiết khấu hấp dẫn trên toàn quốc.
Ví dụ, ống nhựa Tiền Phong PVC có mức chiết khấu từ 15-19%, ống nhựa PPR từ 25-30%, ống nhựa HDPE khỏang 27%.
Lưu ý: Chính sách chiết khấu sẽ thay đổi theo giá dao động của Bình Minh. Nếu muốn biết chính xác mức chiết khấu của ống nhựa Bình Minh bao nhiêu bạn có thể liên hệ đến số 0906.123.723 – đại lý Thuận Phong để biết thêm chi tiết.
Thuận Phong từng ngày nhận được sự tin tưởng ủng hộ của nhiều khách hàng trên cả nước và đối tác doanh nghiệp nhờ kiêm chỉ nam hoạt động là tìm hiểu và lựa chọn các sản phẩm vật tư đảm bảo tính kỹ thuật và thiết kế, cấu tạo nhằm mang đến mức giá tốt nhất. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên trẻ đầy năng động, nhiệt huyết sẽ tư vấn, giúp đỡ cho khách hàng lựa chọn tìm mua sản phẩm phù hợp.
Và nếu bạn chưa lựa chọn được cửa hàng ống nhựa Bình Minh uy tín, và chất lượng tại sao không thử ghé thăm Thuận phong để kiểm chứng các điều trên. Hãy liên hệ với đại lý ống nhựa Thuận Phong để được tư vấn nhiều hơn về các thiết bị dân dụng, bạn có thể liên hệ tới số 0906.123.723 hoặc đến trực tiếp đại lý Thuận Phong số 113 Kinh Dương Vương – Phường 12 – Quận 6 – TPHCM để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Cửa hàng Thiết bị dân dụng Thuận Phong chắc chắn sẽ không làm người tiêu dùng thất vọng mà ngược lại sẽ luôn là lựa chọn hàng đầu khi bạn có nhu cầu.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét